Tin mới nhất

Giải quyết khiếu nại

1. Nguyên tc gii quyết tranh chp, khiếu ni

 - Nhadattotvn.vn là cng trung gian kết ni và cung cp thông tin bt động sn gia bên bán và bên mua; bên cho thuê và bên thuê mà không tham gia vào bt k hot động hay ni dung tha thun nào trong giao dch gia hai bên.

- Các bên tham gia vào giao dch mua bán, cho thuê bt động sn phi t thm định và chu trách nhim đối vi tt c các thông tin cá nhân, bt động sn và dch v bt động sn khi tham gia giao dch. Theo đó, Người đăng tin phi đin đầy đủ thông tin được yêu cu cung cp trên Nhadattotvn.vn. Trường hp Người đăng tin không cung cp đầy đủ, chính xác các thông tin được yêu cu thì Nhadattotvn.vn được min trách nhim theo quy định ti Điu 13 Lut bo v quyn li người tiêu dùng năm 2010. Ban qun tr Nhadattotvn.vn sn sàng h tr nhanh chóng và kp thi khi nhn được các phn hi, khiếu ni v vic Người đăng tin đăng ni dung tin đăng, qung cáo không chun xác, sai s tht Trường hp nhn được khiếu ni, Ban qun tr Nhadattotvn.vn s xác nhn li thông tin, và tùy theo mc độ, Nhadattotvn.vn s có nhng bin pháp x lý phù hp, kp thi.

- Nhadattotvn.vn tôn trng và nghiêm túc thc hin các quy định ca pháp lut v bo v quyn li ca người tiêu dùng. Vì vy, đề ngh Người đăng tin cung cp đầy đủ, chính xác, trung thc và chi tiết các thông tin liên quan đến bt động sn và dch v khác liên quan (nếu có). Mi hành vi la đảo, gian ln trong ni dung tin đăng, giao dch đều b lên án và phi chu hoàn toàn trách nhim trước pháp lut.

- Các bên liên quan bao gm: Người đăng tin và người mua/ bán/cho thuê/ thuê có vai trò và trách nhim trong vic gii quyết các vn đề phát sinh (nếu có).

- Người mua/ bán/ cho thuê/ thuê có th gi khiếu ni trc tiếp đến Người đăng tin hoc thông qua ban qun tr Nhadattotvn.vn. Sau khi tiếp nhn khiếu ni, Nhadattotvn.vn s s chuyn ngay khiếu ni đó đến Người đăng tin bng các phương thc nhanh chóng nht.

- Người đăng tin phi chu toàn b trách nhim v ni dung tin đăng trên Nhadattotvn.vn. Trường hp có khiếu ni phát sinh, Người đăng tin có trách nhim cung cp văn bn giy t chng thc thông tin liên quan đến s vic đang gây mâu thun, khiếu ni cho Nhadattotvn.vn và người có khiếu ni. Trong mi trường hp, Người đăng tin phi có trách nhim gii quyết mi khiếu ni ca người có khiếu ni liên quan đến bt động sn và dch v bt động sn đi kèm (nếu có).

- Trong trường hp phát sinh mâu thun, khiếu ni, tranh chp các bên s ưu tiên gii quyết bng bin pháp thương lượng, hòa gii. Trong trường hp thương lượng, hòa gii không thành công thì Nhadattotvn.vn yêu cu các bên gi đơn đến cơ quan nhà nước có thm quyn để gii quyết theo quy định ca pháp lut.

2. Quy trình tiếp nhn và gii quyết khiếu ni, tranh chp:

  • Bước 1: Tt c các yêu cu gii quyết khiếu ni, tranh chp s được chuyn đến B phn Chăm sóc khách hàng để tiếp nhn.
    Hotline: (024)35625939/ (024)35625940/ 19001881; email:
     hotro@Nhadattotvn.vn/ cskh@Nhadattotvn.vn.

  • Bước 2: B phn Chăm sóc khách hàng s tiếp nhn các khiếu ni nhanh chóng kp thi tiến hành xác minh li nhng thông tin được cung cp (qua nhân viên có liên quan, và ni dung thông tin trên Nhadattotvn.vn) và chuyn yêu cu gii quyết khiếu ni tranh chp sang B phn có liên quan để đưa ra phương án gii quyết.

  • Bước 3: B phn có liên quan đề xut phương án gii quyết khiếu ni, tranh chp và phn hi B phn Chăm sóc khách hàng.

  • Bước 4: B phn Chăm sóc khách hàng xin ý kiến phê duyt ca Ban Giám đốc.

  • Bước 5: Ban Giám đốc xem xét và phê duyt phương án gii quyết khiếu ni, tranh chp.

  • Bước 6: B phn Chăm sóc khách hàng phn hi vi người có yêu cu gii quyết khiếu ni, tranh chp v ni dung khiếu ni, tranh chp và phương án gii quyết khiếu ni, tranh chp (nếu có).

Trường hp người có yêu cu khiếu ni, tranh chp đồng ý vi ni dung và phương án gii quyết khiếu ni, tranh chp thì quy trình tiếp nhn gii quyết khiếu ni, tranh chp kết thúc.

Trường hp người có yêu cu khiếu ni, tranh chp không đồng ý vi phương án gii quyết khiếu ni, tranh chp và yêu cu gii quyết li thì yêu cu gii quyết li khiếu ni, tranh chp được B phn Chăm sóc khách hàng tiếp nhn. Quy trình lp li các Bước 2, 3, 4, 5 và 6. Ti Bước 6, nếu thành viên vn không đồng ý vi phương án gii quyết khiếu ni, tranh chp mà B phn Chăm sóc khách hàng đưa ra, người có yêu cu khiếu ni, tranh chp có quyn khi kin ti tòa án hoc trng tài theo các quy định ca pháp lut.